Chính sách bảo hành

I. PHẠM VI BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức bởi MARCLEAN tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin kích hoạt bảo hành điện tử ; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của MARCLEAN; hoặc theo chứng từ hóa đơn mua hàng .

Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:

Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành + 6 tháng

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

Sản phẩm do Marclean phân phối sẽ được bảo hành bán hàng trong thời gian 6 tháng kể từ ngày mua hàng của khách hàng

Thời gian sửa chữa, bảo hành.

Thời hạn sửa chữa tối đa được tính kể từ ngày TTBH nhận được sản phẩm bảo hành của khách hàng

II. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được phân phối chính thức bởi MARCLEAN tại thị trường Việt Nam.
  • Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

IV. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành:

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Sản phẩm không còn mang số serial hoặc rách tem niêm phong của MARCLEAN, nhà sản xuất.

Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường.

Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa không thuộc các trung tâm bảo hành của MARCLEAN.

Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, không được vệ sinh đúng cách, những linh kiện tiêu hao (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh, lõi lọc ), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ xâm nhập, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp.

Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ , hư hỏng do ngoại lực tác động ;

Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.

Tổng đài Chăm sóc khách hàng của MARCLEAN

Số điện thoại CSKH toàn quốc 0981380929, cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…